Khải Thiếu Gia

Happy New Year 2021

1 like và subcribe của các bạn là nguồn động viên vô cùng lớn dành cho đội ngũ admin, hãy like page và subcribe youtube của sáo trúc vũ gia nhé!. hihi...

Cảm Âm Nỗi Nhớ Nơi Con Tim Mồ Côi

Nguồn: Cảm Âm Sáo Trúc Vũ Gia - Khải Thiếu Gia
Bao hẹn thề giờ người đã quên hết
Mi Re Mi, Mi Mi Do2 Si Do2
Cất bước quay lưng ra đi
Do2 Do2 Si Si Sol Sol
không nói câu tạ từ
Sol La Sol Re Mi


Bỏ lại tôi một mình giữa đêm vắng
Mi Re Mi, Mi Mi Do2 Si Do2
Lòng nghe cô dơn lạnh giá
Do2 Re2 Re2 Re2 Sol Mi2
Tôi lê bước chân qua lối yêu ngày nào
Mi2 Mi2 Fa2 Mi2 Re2 Mi2 Re2 Do2 Do2
Đi trong khói sương ôm nỗi nhớ
Do2 Do2 Re2 Do2 Si La Do2
nơi con tim mồ côi
Si Si Si La Si


Bao mộng mơ ngày nào đã tan vỡ
Mi Re Mi, Mi Mi Do2 Si Do2
Những lúc đêm đông cô đơn
Do2 Do2 Si Si La La
ta nghe lòng đang khóc thầm
La La Sol La Si Mi


Ôm niềm đau đành lòng với duyên kiếp
Mi Re Mi, Mi Mi Do2 Si Do2
Nhìn em bên người yêu mới
Do2 Re2 Re2 Do2 Re2 Mi2
Nghe con tìm nhói đau khi thấy em gượng cười
Mi2 Mi2 Fa2 Mi2 Re2 Mi2 Re2 Do2 Do2
Chào tôi sao quá bâng quơ
La Do2 Do2 Re2 Do2 Si
như chưa hề ***
La La Sol La


Lắng nghe giọt buồn từng đêm đến vỗ giấc con tim
La Sol Fa Fa Fa Sol Mi2 Mi2 Re2 Re2
Khóc cho cuộc tình giờ đây đã mãi mãi bay xa
Si La Sol Sol Mi Sol Re2 Re2 Re2 Do2 Do2
Chỉ còn ta lẻ loi
La Si Do2 Re2 Do2
trong màn đên lạnh lùng băng giá
Do2 La Do2 Do2 Do2 Do2 Re2 Mi2



Điệp khúc:
Từng con sóng đang xô cuộc đời tôi về đâu
Do2 Re2 Mi2 Do2 Do2 La La Fa2 Mi2 Fa2
Xa người tôi yêu bỏ lại bờ bến
Do2 Si Do2 Re2, Sol Sol Sol Mi2
tan dần nơi cuối trời
Re2 Do2 Re2 Mi2 La
Ru bao năm tháng phai màu yêu đấu.
La La La Si La Sol# La Si


Từng đêm trắng cô đơn một mình tôi mong nhớ
Do2 Re2 Mi2 Do2 Do2 La La Fa2 Sol2 La2
Nghe mưa mãi rơi ngoài hiên
Sol2 Sol2 Fa2 Mi2 Re2 Mi2
Dù vẫn biết em không quay về
Re2 Mi2 Fa2 Mi2 Re2 Do2 Si
nhưng vẫn chờ mong
Si Do2 Sol La

N
Khải Thiếu Gia

Cuộc sống đôi lúc không như chúng ta mong muốn nhưng đừng buồn, đừng suy nghĩ nhiều quá mà hãy tiếp tục đứng lên và chiến đấu tiếp vì tương lai của chính mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Nội quy chung Sáo Trúc Vũ Gia

1. Bài viết đều tự tay tác giả viết nên nếu có ý định copy xin hãy ghi nguồn bài viết đó.
2. Nếu bạn muốn xin cảm âm vui lòng like page Cảm Âm Sáo trúc Vũ Gia và subcribe kênh youtube Khải Thiếu Gia. Và nhắn tin vào page.
3. Không được spam dưới mọi hình thức và đưa ra những bình luận xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của người khác (những bình luận vi phạm sẽ bị xóa).

Đang cập nhật thêm nội quy...

- Blog: Cảm Âm Sáo Trúc Vũ Gia
- Thành lập: 2014
- Nội dung: Blog chủ yếu tổng hợp những cảm âm mà ad sưu tầm hoặc tự cảm.

Lời cuối chúc các bạn có những phút giây thật vui vẻ và ý nghĩa tại blog nhé!

-->