Khải Thiếu Gia

Happy New Year 2021

1 like và subcribe của các bạn là nguồn động viên vô cùng lớn dành cho đội ngũ admin, hãy like page và subcribe youtube của sáo trúc vũ gia nhé!. hihi...

Cảm âm Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - Ái Phương 


Cảm âm ca khúc nhạc phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh


Tôi thấy lặng lẽ vương sau hè

Đô2 Mi2 Si Mi2 La Sol Mi
Tôi thấy ngày ấy tìm đến đây
Đô2 Mi2 Si Mi2 Đô2 Sol2 Mi2
Tôi thấy thanh thản như mây trời
Đô2 Mi2 Si Mi2 La Sol Mi
Dần dần cứ xa rời tôi
Mi Fa Đô2 Si Sol La

Tôi thấy hạnh phúc bên kia đồi
Đô2 Mi2 Si Mi2 La Sol Mi
Gọi những bình yên nào ghé chơi
Đô2 Mi2 Si Mi2 Đô2 Sol2 Mi2
Cần lắm gần lắm sao vời vợi
Đô2 Mi2 Si Mi2 La Sol Mi
Tuổi thanh xuân cũng như mây trời
Mi Fa La Mi2 Rê2 Si La

Lối về quanh co chẳng níu bước chân tôi về
Đô2 Si Đô2 Rê2 Sol Mi2 Fa2 Mi2 Rê2 Đô2
Có còn hôm qua ở đó
Đô2 Si Đô2 Rê2 Sol Mi2
Hết ngày âu lo rồi bỗng mãi hôm nay về
Đô2 Si Đô2 Rê2 Sol Mi2 Fa2 Mi2 Rê2 Đô2
Thấy hoa vàng ở trên cỏ xanh
Đô2 Si La Mi2 Rê2 Sol La
Thấy yên bình giấc mơ trong lành
Đô2 Si La Mi2 Rê2 Si La



N
Khải Thiếu Gia

Cuộc sống đôi lúc không như chúng ta mong muốn nhưng đừng buồn, đừng suy nghĩ nhiều quá mà hãy tiếp tục đứng lên và chiến đấu tiếp vì tương lai của chính mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Nội quy chung Sáo Trúc Vũ Gia

1. Bài viết đều tự tay tác giả viết nên nếu có ý định copy xin hãy ghi nguồn bài viết đó.
2. Nếu bạn muốn xin cảm âm vui lòng like page Cảm Âm Sáo trúc Vũ Gia và subcribe kênh youtube Khải Thiếu Gia. Và nhắn tin vào page.
3. Không được spam dưới mọi hình thức và đưa ra những bình luận xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của người khác (những bình luận vi phạm sẽ bị xóa).

Đang cập nhật thêm nội quy...

- Blog: Cảm Âm Sáo Trúc Vũ Gia
- Thành lập: 2014
- Nội dung: Blog chủ yếu tổng hợp những cảm âm mà ad sưu tầm hoặc tự cảm.

Lời cuối chúc các bạn có những phút giây thật vui vẻ và ý nghĩa tại blog nhé!

-->